Giỏ hàng

5 LÝ DO KHIẾN CÁC NHÀ LẬP KẾ HOẠCH SỰ KIỆN KHÔNG THÀNH CÔNG

Sau nhiều năm huấn luyện nhiều nhà lập kế hoạch sự kiện tuyệt vời, tôi thấy những cuộc đấu tranh tương tự lặp đi lặp lại. Bạn CÓ THỂ thành công trong ngành này và có một số lượng đáng kinh ngạc các nhà tổ chức sự kiện và đám cưới đang điều hành các doanh nghiệp thành công, có lợi nhuận và bền vững.

Năm lý do hàng đầu khiến các nhà tổ chức sự kiện và đám cưới không thành công VÀ phải làm gì với điều đó:

1) KHÔNG ĐƯỢC ĐÀO TẠO

Lập kế hoạch đám cưới không phải là khoa học tên lửa, tuy nhiên, có rất nhiều điều cần phải học ở cả phía lập kế hoạch và phía kinh doanh. Dưới đây là một số cách để học các kỹ năng bạn cần để thành công:

  • Tham dự hội nghị ngành sự kiện
  • Tìm một huấn luyện viên hoặc cố vấn
  • Tham gia các lớp học hoặc đọc sách để hiểu những kiến ​​thức cơ bản về kinh doanh bao gồm cả tiếp thị.
  • Bắt đầu với một dịch vụ nhỏ như chỉ cung cấp dịch vụ quản lý ngày cưới (thay vì lập kế hoạch sự kiện một phần hoặc toàn bộ dịch vụ). Chỉ cung cấp dịch vụ này trong 6-12 tháng đầu tiên cho đến khi bạn tìm hiểu thêm và cảm thấy thoải mái với quy trình làm việc VÀ lập kế hoạch kinh doanh.
  • Làm việc cho một công ty cung cấp dịch vụ ăn uống để có kinh nghiệm tổ chức sự kiện chung.
  • Được đào tạo về các vấn đề kế toán và pháp lý hoặc thuê một người nào đó để giúp bạn về kế toán, dòng tiền , định giá dịch vụ đám cưới của bạn và các khái niệm cơ bản về hợp đồng .

2) KHÔNG CÓ KẾ HOẠCH TRÒ CHƠI

Ngay cả khi kế hoạch kinh doanh chung của bạn nằm ở mặt sau của một chiếc khăn ăn, điều đó vẫn tốt hơn nhiều so với việc không có kế hoạch nào cả. Bạn chỉ làm tổ chức sự kiện như một sở thích ? Hay bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp của mình để có thu nhập toàn thời gian ? Dù bằng cách nào, hãy viết ra tầm nhìn của bạn, số tiền bạn muốn thực hiện, loại sự kiện bạn thích làm, số tiền bạn có thể chi trả cho hoạt động tiếp thị, đối thủ cạnh tranh của bạn là ai, v.v.

Bạn có thể tìm thấy một kế hoạch kinh doanh đơn giản trong hướng dẫn chuyên sâu của chúng tôi: 25 Bước để Bắt đầu Kế hoạch Kinh doanh Đám cưới của Bạn .

3) KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG KHÔNG TÌM THẤY BẠN

Bạn có thể chi hàng nghìn đô la cho một trang web mới tuyệt vời nhưng nếu trang web đó không hiển thị tự nhiên trong kết quả tìm kiếm , hiển thị thông qua quảng cáo có trả tiền hoặc được tìm thấy từ các giới thiệu, doanh nghiệp của bạn sẽ không bao giờ phát triển.

Các cặp đôi đã đính hôn không có cách nào để tìm hiểu về những gì bạn cung cấp trừ khi họ có cách tìm thấy trang web của bạn hoặc nghe về doanh nghiệp tổ chức sự kiện của bạn.

4) TRANG WEB CỦA BẠN KÉM XUẤT SẮC

Bạn có thể chi rất nhiều tiền cho quảng cáo nhưng nếu trang web của bạn không chuyên nghiệp hoặc thiếu các yếu tố chính , thì quảng cáo của bạn sẽ vô giá trị. Hãy tiêu tiền vào trang web tốt nhất mà bạn có thể mua được trước khi chi tiền vào việc thúc đẩy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng đến với trang web đó.

5) SỰ TỰ TIN

Với học vấn và kinh nghiệm đi kèm với sự tự tin Ban đầu, hãy làm tất cả những gì bạn có thể để học. Đầu tư vào bản thân là khoản đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ thực hiện. Nếu bạn không đầu tư vào bản thân, tại sao khách hàng tiềm năng lại nên đầu tư vào bạn?

Trang web này có hơn 800 bài viết miễn phí trên blog , các khóa học chi phí thấp , các công cụ để điều hành công việc lập kế hoạch đám cưới của bạn và các dịch vụ huấn luyện được cá nhân hóa .

Nếu bạn đấu tranh với sự tự tin trong cuộc sống của mình, đây là ba nguồn lực để giúp bạn:

  • 20 cạm bẫy tự tin giữ bạn lại  từ Marc và Angel
  • Làm thế nào để có được sự tự tin khi bạn cảm thấy không an toàn khi sống táo bạo và nở rộ
  • Hướng dẫn chu đáo để đạt được sự tự tin từ việc trở thành người sống tối giản

Nếu bạn có thể sử dụng biện pháp thúc đẩy sự tự tin, hãy xem các nguồn đó và cân nhắc việc thuê một huấn luyện viên cuộc sống hoặc nhà trị liệu, những người có thể giúp bạn một cách cụ thể về sự tự tin và lòng tự trọng. Đôi khi chúng ta cần phải tự nỗ lực trước khi có thể đạt được thành công trong sự nghiệp.

Đây là 5 lý do lớn nhất mà các nhà tổ chức sự kiện và đám cưới phải vật lộn để đạt được sức hút và kiếm tiền từ công việc kinh doanh của họ. Những điều khác có thể ngăn cản một người lập kế hoạch tổ chức sự kiện có được một công việc kinh doanh thành công bao gồm lập kế hoạch và quản lý tài chính kém, vô tổ chức và không có niềm đam mê với việc lập kế hoạch.

Tin tốt là TẤT CẢ những điều này đều có thể dễ dàng vượt qua để bạn có thể biến sự nghiệp mơ ước của mình thành một cuộc phiêu lưu thành công rực rỡ!

ST

 

 

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Google+ Top