Giỏ hàng

Làm thế nào để bắt đầu kế hoạch sự kiện mà không có tiền

Trái với niềm tin phổ biến, thật dễ dàng để bắt đầu kế hoạch sự kiện mà không có tiền. Lập kế hoạch sự kiện là một con đường thú vị có thể mang lại lợi nhuận cao cho nhiều người . Nó không đòi hỏi những kỹ năng đặc biệt, chỉ cần quyết tâm và bất kỳ ai từ bất kỳ nền tảng nào cũng có thể làm được.

Miễn là bạn được tổ chức và định hướng chi tiết, bạn có thể kiếm sống tuyệt vời như một người lập kế hoạch sự kiện. Và phần tốt nhất về kế hoạch sự kiện là bạn có thể thực hiện nó vào thời gian riêng của bạn và thực hiện lịch trình của riêng bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia nhỏ, hai cách bạn có thể bắt đầu lập kế hoạch sự kiện mà không cần tiền ngay hôm nay.

Hai cách để bắt đầu kế hoạch sự kiện

Là một người lập kế hoạch sự kiện mới, chúng tôi khuyên bạn nên chọn một trong hai tùy chọn. Bạn có thể tạo và lên kế hoạch cho các sự kiện của riêng mình hoặc bạn có thể tạo và lên kế hoạch cho các sự kiện cho người khác .

Cả hai tùy chọn này đều rất sinh lợi và có thể giúp bạn kiếm được hàng tấn tiền ngay cả khi bạn muốn bắt đầu kế hoạch sự kiện như một công việc bán thời gian hoặc thậm chí là một công việc phụ.

1. Tự mình bắt đầu lên kế hoạch cho sự kiện

Tạo các sự kiện của riêng bạn nghe có vẻ đáng sợ nhưng thực sự đơn giản và chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn công thức trong bài viết này. Có rất nhiều sự kiện mà bạn có thể tạo ra và kiếm lợi nhuận và bạn sẽ không phải chi bất kỳ khoản tiền nào để làm điều đó. Một số nhà hoạch định sự kiện thực hiện hơn sáu con số một năm lên kế hoạch cho các sự kiện đơn giản và vui vẻ của riêng họ! Dưới đây chúng tôi đã liệt kê một số cách tuyệt vời mà bạn có thể bắt đầu kiếm tiền bằng cách lập kế hoạch cho các sự kiện của riêng bạn.

2. Bắt đầu kế hoạch tổ chức sự kiện cho người khác

Lập kế hoạch cho các sự kiện cho người khác có thể là một con đường sự nghiệp rất sinh lợi ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm. Không thiếu người và công ty đang tìm kiếm các nhà hoạch định sự kiện và họ cần sự giúp đỡ của bạn! Dưới đây chúng tôi đã liệt kê một số cách tuyệt vời để được trả nhiều tiền để giúp mọi người lên kế hoạch cho các sự kiện.


Làm thế nào để bắt đầu lập kế hoạch sự kiện mà không cần tiền

Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời nếu bạn muốn tạo và tổ chức các sự kiện của riêng bạn. Đây là những ví dụ đơn giản, thú vị sẽ giúp bạn động não một số ý tưởng của riêng bạn.

1. Sự kiện kết nối - Tiệc cocktail và bữa tối

Các sự kiện kết nối mạng có thể là một trong những sự kiện dễ dàng nhất, miễn phí để tổ chức và đây là lý do tại sao.  Mọi người thích gặp gỡ những người mới, đặc biệt là vì lý do kinh doanh. Và có một nhu cầu cao cho các sự kiện kết nối mạng ở hầu hết các thành phố ở Mỹ . Lập kế hoạch và quảng bá sự kiện kết nối mạng của bạn sẽ dễ dàng.

Các quán bar, nhà hàng và không gian sự kiện trong thành phố của bạn đã quen với việc tổ chức các loại sự kiện này. Tất cả bạn phải làm là gọi một quán bar hoặc nhà hàng trong khu vực của bạn và họ sẽ biết chính xác làm thế nào để giúp bạn tổ chức một sự kiện tuyệt vời. Đây là phần tốt nhất, bạn có thể thỏa thuận với địa điểm để bạn có thể tổ chức sự kiện của mình mà không phải trả bất kỳ khoản tiền nào.

Hầu hết các địa điểm kiếm tiền của họ về bán rượu và thực phẩm. Nếu bạn hứa sẽ mang một đám đông đến cơ sở của họ, các địa điểm thường sẽ miễn bất kỳ khoản phí nào. Địa điểm muốn kinh doanh nhiều hơn và bạn hứa sẽ mang lại cho họ nhiều doanh nghiệp hơn, vì vậy họ sẽ không tính phí trước cho bạn.

Các bước hành động để bạn kiếm tiền với các sự kiện kết nối mạng

Bạn tính giá vé cho sự kiện này. Nếu bạn không quen với việc bán vé, có rất nhiều trang web có thể giúp bạn tạo và bán vé cho sự kiện của bạn. Nền tảng bán vé sự kiện yêu thích của chúng tôi là Eventbrite . Đảm bảo mọi người mua vé trên Eventbrite dưới dạng phí tham gia sự kiện của bạn. Bạn giữ doanh số bán vé và địa điểm tổ chức sự kiện kiếm tiền từ việc bán thức ăn và đồ uống. Đó là một tình huống đôi bên cùng có lợi.

Bạn tạo ra một sự kiện miễn phí và thu hút một đám đông lớn. Nhận địa điểm để trả cho bạn một khoản phí cố định hoặc phần trăm doanh thu của đêm để bạn có thể được trả tiền cho công việc khó khăn của mình.

Tạo một sự kiện miễn phí và liên hệ với các nhà tài trợ của Cameron để trả tiền khuyến mãi. Các công ty luôn tìm cách để có được sản phẩm của họ trước nhiều người hơn. Vì bạn sẽ mang đến một đám đông, các nhà tài trợ sẽ trả tiền để có một bàn hoặc được tham gia vào các chương trình khuyến mãi trực tuyến của bạn.

2. Trải nghiệm sự kiện - Hoạt động và kỳ nghỉ

Một sự kiện miễn phí khác mà bạn có thể tổ chức sẽ là những gì chúng tôi muốn gọi là sự kiện trải nghiệm. Đây là những sự kiện tuyệt vời cho những người muốn làm những điều thực sự tuyệt vời và được trả tiền! Đây là cách nó hoạt động.

Tìm một cái gì đó thực sự thú vị để làm như nếm rượu vang, lớp học nấu ăn, nhảy dù, dù lượn hoặc cưỡi ngựa. Sau đó gọi xung quanh và tìm hiểu xem hoạt động lý tưởng của bạn sẽ tốn bao nhiêu cho một cá nhân và cho một nhóm. Thông thường, bạn có thể được giảm giá theo nhóm cho hầu hết mọi hoạt động. Sử dụng một số kỹ năng đàm phán để được giảm giá nhóm với giá thậm chí thấp hơn!

Hầu hết các công ty dựa trên hoạt động sẽ muốn bạn thực hiện đặt cọc nhưng đây là cách bạn có thể giải quyết. Khi bạn có tỷ lệ nhóm của mình, đừng đặt cọc, hãy nói với công ty bạn sẽ gọi lại cho họ khi bạn đưa ra quyết định.

Sau đó gọi cho bạn bè của bạn hoặc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội của bạn để truyền bá về ý tưởng của bạn cho một hoạt động nhóm tuyệt vời. Nói cho mạng của bạn biết giá cá nhân của mỗi người sẽ là bao nhiêu. Giá của bạn phải thấp hơn một chút so với tỷ lệ cá nhân được quảng cáo và cao hơn giá cá nhân cho tỷ lệ nhóm mà bạn nhận được. Hãy chắc chắn rằng tất cả mọi người trả tiền cho bạn cho vé. Bạn có thể thanh toán trên Venmo, PayPal hoặc thậm chí bạn có thể thiết lập sự kiện trên Eventbrite và thanh toán tại đó.

Khi mọi người đã trả tiền cho bạn, bạn có thể gọi lại cho công ty hoạt động và đặt cuộc hẹn với khoản tiền gửi của bạn. Và phần tốt nhất là, bạn sẽ không phải tiêu bất kỳ khoản tiền nào của mình.

Các bước hành động để bạn kiếm tiền với các sự kiện trải nghiệm

  1. Tính phí người tham dự của bạn nhiều hơn tỷ lệ nhóm và ít hơn tỷ lệ cá nhân. Ví dụ: giả sử rằng lớp học nấu ăn có giá $ 99 mỗi người (tỷ lệ cá nhân). Và hãy nói rằng nó có giá $ 65 mỗi người với 10 người theo tỷ lệ nhóm. Bạn có thể tính phí người tham dự của mình $ 85 mỗi người, trả cho công ty hoạt động $ 65 mỗi người và giữ thêm $ 200 cho chính mình. Và bạn sẽ được thưởng thức hoạt động của mình miễn phí!

Mẹo chuyên nghiệp: Nhiều nhà hoạch định sự kiện sử dụng mô hình kinh doanh tương tự này với trải nghiệm có giá trị cao hơn nhiều. Ví dụ: một số nhà hoạch định sự kiện sẽ tổ chức các kỳ nghỉ nhóm có giá 1000 đô la. Các nhà hoạch định sự kiện sẽ đi du lịch miễn phí và thường kiếm được vài ngàn đô la lợi nhuận.

3. Sự kiện của Hội thảo - Thảo luận và Phỏng vấn

Các sự kiện bảng điều khiển có thể dễ dàng, các sự kiện miễn phí để lưu trữ vì một số lý do. Chỉ để bạn biết, một sự kiện của hội thảo là khi bạn tập hợp khoảng 2 -5 chuyên gia để được phỏng vấn trước đám đông. Và các sự kiện bảng điều khiển thường có thời gian kết nối trước và sau các cuộc phỏng vấn để những người cùng chí hướng có thể học hỏi lẫn nhau.

Các sự kiện của bảng điều khiển giống như các sự kiện kết nối theo nghĩa là bạn có thể bắt đầu lập kế hoạch sự kiện mà không cần tiền. Và các sự kiện bảng điều khiển là rất phổ biến trên toàn thế giới. Mọi người trong tất cả các ngành công nghiệp tham dự các sự kiện bảng điều khiển nhiều lần trong năm. Bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc quảng bá hoặc lên kế hoạch cho sự kiện của mình và bạn sẽ luôn có kết quả tuyệt vời.

Không gian làm việc chung trong khu vực của bạn sẽ rất quen thuộc với các sự kiện bảng điều khiển. Trên thực tế, nhiều công ty khởi nghiệp và công ty doanh nghiệp cũng tổ chức các sự kiện này. Điều đó có nghĩa là bạn có thể tìm thấy không gian sự kiện tuyệt vời bằng cách gọi các không gian làm việc chung hoặc các công ty khởi nghiệp có văn phòng lớn. Hầu hết các địa điểm đều thích tổ chức sự kiện của bạn (miễn phí) đặc biệt là nếu nó có thể mang lại nhiều nhận thức hơn cho thương hiệu của họ!

Khi bạn đã khóa một nơi để tổ chức sự kiện bảng điều khiển của mình, bạn có thể bắt đầu lập kế hoạch sự kiện mà không có tiền. Bạn sẽ cần chọn một chủ đề cho bảng điều khiển của bạn và tìm tham luận viên để phỏng vấn. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn một chủ đề mà bạn đam mê. Bảng điều khiển của bạn có thể tập trung vào một cái gì đó như thời trang, thể dục, công nghệ hoặc bất động sản.

Khi bạn đã chọn chủ đề của mình, hãy tìm các chuyên gia trên LinkedIn sẽ có những hiểu biết sâu sắc về chủ đề của bạn. Hãy liên hệ với các chuyên gia này và cho họ biết rằng bạn muốn họ tham gia vào nhóm của bạn.

Nhiều chuyên gia được tâng bốc bởi cơ hội thể hiện chuyên môn của họ trên một bảng điều khiển. Bạn không nên gặp khó khăn khi phỏng vấn 2 - 5 thành viên tham gia hội thảo, chỉ cần đảm bảo tiếp cận được với nhiều người!

Các bước hành động để bạn kiếm tiền với bảng sự kiện

  1. Bạn tính giá vé cho sự kiện này.
  2. Tạo một sự kiện miễn phí và liên hệ với các nhà tài trợ của Cameron để trả tiền khuyến mãi.
  3. Tính giá vé cho sự kiện và nhận các nhà tài trợ để trả cho các chương trình khuyến mãi tại sự kiện của bạn.
  4. Tất cả các điểm cộng trên - cho phép người tham dự trả tiền cho một cuộc tư vấn 15 phút riêng tư với một tham luận viên mà họ lựa chọn. Bạn có thể chia phí với tham luận viên.

Thực hiện kế hoạch sự kiện của riêng bạn mà không tốn bất kỳ khoản tiền nào dễ dàng hơn nhiều so với mọi người thực hiện. Vào cuối ngày, bạn sẽ hiểu được những chi phí liên quan đến sự kiện mà bạn muốn lên kế hoạch. Và một khi bạn làm điều đó, bạn có thể bắt đầu kiếm thu nhập rất tốt theo lịch trình của riêng bạn, với các sự kiện của riêng bạn.

Có hàng tấn các nhà hoạch định sự kiện tạo ra hơn sáu con số mỗi năm bằng cách lên kế hoạch cho các sự kiện đơn giản và vui vẻ của riêng họ. 

Nhưng lập kế hoạch cho các sự kiện của riêng bạn chỉ là một cách mà bạn có thể kiếm được thu nhập lớn. Giúp người khác lên kế hoạch cho các sự kiện của họ có thể mang lại lợi nhuận cao, nếu không muốn nói là nhiều hơn!

2. Bắt đầu kế hoạch tổ chức sự kiện mà không cần tiền cho người khác

Giúp mọi người và các công ty lên kế hoạch cho các sự kiện của họ là một cách tuyệt vời để bắt đầu.

Điều mà hầu hết mọi người không nhận ra là họ đã có những kỹ năng cần thiết để lên kế hoạch cho các sự kiện cho người khác. Nếu bạn có thể sử dụng điện thoại, thu thập thông tin và tổ chức, bạn có thể lên kế hoạch cho một sự kiện tuyệt vời cho ai đó.

Dưới đây là một số ý tưởng tuyệt vời để giúp bạn kiếm tiền như một người lập kế hoạch sự kiện ngày hôm nay.

1. Lập kế hoạch tổ chức sự kiện tự do cho các công ty

Các công ty trong mỗi thành phố kế hoạch sự kiện. Ở mức tối thiểu, họ lên kế hoạch cho các sự kiện nghỉ lễ mỗi năm. Tuy nhiên, hầu hết các công ty từ 25 người trở lên, tổ chức 2 - 5 sự kiện mỗi năm . Và đó là ở cấp thấp.

Các công ty rút lui của công ty, các buổi đào tạo, các hoạt động vui vẻ, hội nghị, các cuộc họp của nhà đầu tư, và nhiều hơn nữa. Và đoán xem? Các công ty thường không bao giờ có một kế hoạch sự kiện về nhân viên! Và đó là nơi bạn có thể đến!

Kế hoạch tổ chức sự kiện tự do - Kế hoạch hành động

  1. Quyết định mức giá hàng giờ của bạn sẽ là gì . Thực hiện một nghiên cứu nhỏ trong khu vực của bạn và tìm ra tỷ lệ hàng giờ hợp lý cho kế hoạch sự kiện là gì. Nếu bạn là thương hiệu mới, hãy cố gắng giữ tỷ lệ của bạn thấp hơn. Nếu bạn có một chút kinh nghiệm, bạn có thể nhắm mục tiêu cao hơn một chút.
  2. Lập danh sách tất cả các công ty trong khu vực của bạn có 25 nhân viên trở lên.
  3. Tìm các giám đốc điều hành hàng đầu trên LinkedIn, Facebook , Instagram hoặc bất cứ nơi nào bạn có thể tìm thấy họ trực tuyến. Tìm tên của họ, địa chỉ kinh doanh của họ, và điện thoại văn phòng và email của họ. Thêm tất cả thông tin này vào danh sách của bạn.
  4. Hãy liên hệ với các giám đốc điều hành này trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc email và cho họ biết rằng bạn sẵn sàng lên kế hoạch cho các sự kiện cho công ty của họ.
  5. Gửi ghi chú viết tay đến văn phòng của họ để cho họ biết rằng bạn sẽ rất vui khi lên kế hoạch cho sự kiện công ty tiếp theo của họ. Bạn thậm chí có thể đề nghị lên kế hoạch cho sự kiện đầu tiên của họ miễn phí với lời hứa rằng nếu họ thích công việc của bạn, họ sẽ trả tiền cho bạn cho các sự kiện trong tương lai.
  6. Gọi cho các công ty này và cho họ biết bạn là một người lập kế hoạch sự kiện và bạn muốn được phục vụ. Hãy tự tin.

Nếu bạn thực hiện sáu bước này và bạn hành động mỗi ngày, cuối cùng bạn sẽ có được một khách hàng. Và sau đó bạn đi đến các cuộc đua. Có thể hữu ích để kiểm tra bài viết này để tìm hiểu thêm về cách tạo đề xuất sự kiện cho khách hàng. Hãy chắc chắn để theo kịp các hoạt động phát triển kinh doanh của bạn và bạn sẽ tiếp tục!

Dự kiến ​​tổ chức sự kiện tự do

Tùy thuộc vào loại sự kiện bạn sẽ lên kế hoạch cho công ty, bạn cần phải chuẩn bị những thứ khác nhau.

Thông thường, các cuộc họp của nhà đầu tư yêu cầu vật liệu in, nước đóng chai, đồ uống khác, đồ ăn nhẹ, thiết bị thuyết trình, giấy ghi chú và các tài liệu kinh doanh khác.

Các bữa tiệc của công ty thường được tổ chức tại các khách sạn hoặc nhà hàng địa phương. Bạn sẽ cần nhận được báo giá về việc thuê không gian, chi phí cho món khai vị và đồ uống cho một nhóm (hoặc bữa tối). Bạn sẽ muốn biết nếu có ai đang thuyết trình để bạn có thể chắc chắn rằng địa điểm đó có các thiết bị cần thiết.

Việc rút lui của công ty sẽ yêu cầu bạn thu thập thông tin về chỗ ở, thực phẩm, hoạt động, hậu cần du lịch, v.v.

Mặc dù điều này có vẻ hơi phức tạp, nhưng thực tế không phải vậy. Đó thực sự là về việc thu thập tất cả các thông tin đúng, giữ ngăn nắp và biết các lựa chọn của bạn.

2. Lập kế hoạch sự kiện ảo

Có nhiều trang web miễn phí như upwork.com nơi bạn có thể liệt kê các dịch vụ lập kế hoạch sự kiện của mình. Bạn cũng có thể tìm và áp dụng cho các công việc lập kế hoạch sự kiện ảo. Đây là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi người để có được khách hàng từ khắp nơi trên thế giới, mà không phải rời khỏi nhà của họ. Đó cũng là một cách tuyệt vời để bắt đầu trong thế giới lập kế hoạch sự kiện mà không có bất kỳ kinh nghiệm nào.

Bạn có thể tìm kiếm hợp đồng biểu diễn sự kiện quy hoạch craigslist.org , classfiedads.com , oDesk, flexjobs, peoplehour, Indeed.com và nhiều hơn nữa. Hãy chắc chắn kiểm tra trên các trang web này và áp dụng cho hợp đồng biểu diễn mới hàng ngày!

Dự kiến ​​tổ chức sự kiện ảo

Tùy thuộc vào chi tiết của công việc, bạn sẽ cần liên hệ với các địa điểm và nhà cung cấp dịch vụ để nhận báo giá. Phần lớn công việc lập kế hoạch sự kiện ảo của bạn sẽ được thu thập thông tin về chi phí của mọi thứ.

Bạn sẽ cần báo giá về người phục vụ, không gian địa điểm, giải trí, ủng hộ bữa tiệc, ánh sáng, và nhiều hơn nữa. Bạn cũng sẽ cần nhận được nhiều báo giá từ nhiều nhà cung cấp cho mỗi dịch vụ. Bằng cách này bạn có thể so sánh giá cả và giúp giảm chi phí khi cần thiết.

3. Kỷ niệm và kế hoạch Đảng

Một trong những cách dễ nhất để lên kế hoạch cho sự kiện là đề nghị giúp bạn bè hoặc gia đình lên kế hoạch cho các sự kiện lớn hơn.

Bạn có thể có một người anh em họ hoặc bạn bè sắp kết hôn và cần giúp đỡ lên kế hoạch cho đám cưới của họ. Bạn có thể đề nghị giúp họ lên kế hoạch cho đám cưới của họ với một phần chi phí của một kế hoạch đám cưới khác. Hầu hết mọi người sẽ đưa bạn lên về lời đề nghị đó, ngay cả khi bạn không có kinh nghiệm!

Điều tương tự cũng diễn ra trong các lễ kỷ niệm sinh nhật lớn, bar mitzvahs và bot mitzvahs, baptism, và nhiều hơn nữa.

Lễ kỷ niệm và kế hoạch dự tiệc

Hầu như mọi lễ kỷ niệm đều cần một vài điều cốt lõi. Thông thường, một lễ kỷ niệm sẽ có thức ăn, đồ uống, giải trí, trang trí, khách đặc biệt và nhiều hơn nữa.

Hãy thử và suy nghĩ về mọi khía cạnh của sự kiện, hình dung những gì sẽ xảy ra và làm thế nào để lập kế hoạch lạc hậu từ đó.

Tùy thuộc vào yêu cầu của máy chủ sự kiện của bạn, bạn cần phải tính toán chi phí để có được tất cả những thứ này. Tạo một danh sách tốt các nhà cung cấp để bắt đầu! Bạn cũng cần lập kế hoạch lịch trình của các sự kiện và suy nghĩ về vận chuyển khách và hậu cần sự kiện chung.

Bắt đầu kế hoạch sự kiện không có tiền ngay hôm nay!

Cho dù bạn quyết định lập kế hoạch cho các sự kiện của riêng bạn hoặc để giúp người khác lên kế hoạch cho sự kiện của họ, bạn phải bắt đầu. Cách tốt nhất để có được thứ gì đó tốt là không ngừng giáo dục bản thân và thực hành. Điều đó có nghĩa là bạn phải chấp nhận rủi ro, bạn phải cố gắng, ngay cả khi nó nằm ngoài vùng thoải mái của bạn.

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho các sự kiện của riêng mình, bạn cần phải cam kết với chính mình và tạo ra một sự kiện tuyệt vời. Nếu bạn lên kế hoạch cho các sự kiện cho người khác, bạn phải cam kết với khách hàng của mình và lên kế hoạch cho họ một sự kiện tuyệt vời.

Các nhà hoạch định sự kiện thành công nhất trên thế giới bắt đầu bằng cách cam kết trở nên tuyệt vời. Bạn không cần phải tuyệt vời để bắt đầu nhưng bạn phải bắt đầu trở nên tuyệt vời!

Nguồn: ST

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Google+ Top