Giỏ hàng

Tầm quan trọng của thiệp mời trong tổ chức sự kiện

Dù đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về khâu tổ chức sự kiện, cách bố trí không gian sang trọng, sự đầu tư về các yếu tố kỹ thuật trong một chủ đề cụ thể, tuy nhiên cách thức thông báo, hay còn gọi là thiệp mời là nhân tố có vai trò hết sức quan trọng, nhằm thuyết phục khách hàng, đối tác tham gia.

Để họ thực sự có ý định hoặc chắc chắn muốn tham dự các event, các hội nghị- hội thảo hoặc các buổi ra mắt sản phẩm,vv…điều đầu tiên có lẽ bạn nên quan tâm đến chính là thiết kế thiệp mời đẹp, sáng tạo

Vì sao thiệp mời lại có ý nghĩa to lớn như vậy?

  • Là vật mở đầu câu chuyện, thiệp mời là cách thức bạn thu hút, nhằm kêu gọi sự tham gia của khác mời đến với sự kiện của chính bạn
  • Là ấn phẩm truyền thông, là cộng cụ góp phần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu một cách hiệu quả nhất.
  • Giống như in thiệp cưới đẹp, thiết kế thiệp mời trang trọng, tinh tế sẽ giúp khách hàng có cái nhìn thân thiện, ấn tượng dù chưa có cơ hội tiếp xúc, từ đó giá tăng khả năng tham sự của họ trong sự kiện đó.
  • Là ấn phẩm có đầy đủ các thông tin như: Tên doanh nghiệp, địa chỉ diễn ra event, thời gian đón khách, nội dụng của sự kiện, giúp khách hàng nắm rõ và đến sự kiện đúng giờ, đúng địa điểm.

Những yếu tố cần chú trọng khi in thiệp mời sự kiện?

  1. Chất liệu giấy in thiệp

Chất liệu giấy phổ biến để in thiệp chính là giấy, có thể thiết kế hình vuông, hình chữ nhật hoặc cấn bế, tao hình đặc biệt.

Ngoài ra, nhiều đơn vị còn yêu cầu thiết kế đặc biệt bằng các chất liệu bằng da cao cấp để tăng độ sang trọng, tinh tế, giá thành cũng cao hơn rất nhiều

  1. Trình bày nội dung đầy đủ

Tùy thuộc vào tính chất sự kiện là hội nghị hội thảo, hay các buổi ca nhạc hay lễ cưới mà chúng ta có cách trình bày các nội dung sao cho phù hợp nhất. Đặc biệt, các yếu tố về ngày tháng, địa điểm diễn ra, lời mời, tên thương hiệu tài trợ là những nội dung thiết yếu,

  1. Cách thức sử dụng ngôn ngữ mời gọi

Mục đích cuối cùng của tấm thiệp mời là phô diễn sự cần thiết, nhằm kêu gọi sự tham gia của khách mời. Vì thế, sử dụng ngôn ngữ trịnh trọng, cho thấy sự ảnh hưởng to lớn của họ đối với sự kiện là điều cần lưu ý.

Đặc biệt, đối với những yêu cầu khác, bạn nên cần thông báo trước khách mời như trang phục, nhớ mang theo giấy mời để họ có sự chuẩn bị chu đáo, tránh gây ra rắc rối ngay giờ sự kiện diễn ra.

  1. In ấn thiệp mời

Về phương diện in ấn, là cách thức bạn thể hiện những ý tưởng tuyệt vời cho một tấm thiệp mời hoàn hảo. Lên ý tưởng là cần thiết, nhưng quy trình in ấn cũng là yếu tố vô cùng quan trọng, để bạn sử dụng để trao gởi đến khách mời. Các yếu tố như chất liệu, kích thước, màu sắc cần được cân nhắc kỹ lưỡng để mang lại chất lượng in ấn là tốt nhất mà giá thành lại tiết kiệm.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Google+ Top