Giỏ hàng

Tổ chức chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật

Dịch vụ tổ chức chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật là một trong những hoạt động sôi nổi của chúng tôi. Đến với Starevent để có được dịch vụ với phong cách chuyên nghiệp nhất, chất lượng hoàn hảo nhất.

Liveshow chương trình ca nhạc luôn là sự kiện thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng, đặc biệt đây là cơ hội để những người yêu âm nhạc thưởng thức và kết nối gần hơn với các nghệ sĩ yêu thích.

Trong những năm gần đây, chúng ta có thể cảm nhận sự “choáng ngợp” trước tốc độ phát triển của thị trường âm nhạc. Ngày càng nhiều các lễ hội âm nhạc được tổ chức, các chương trình liveshow cũng được đầu tư hoành tráng hơn, thu hút sự quan tâm của hàng nghìn người.

Sự thành công của một sự kiện âm nhạc, đó không chỉ nằm ở bài hát hay giai điệu, mà đó còn là nhờ vào cách tổ chức, cũng như bố trí âm thanh ánh sáng khoa học, nhằm mang lại những hiệu ứng mạnh mẽ cho khán giả đến thưởng thức.

Quy trình tổ chức

1. Xác định mục đích tổ chức

2. Xác định loại hình của buổi biểu diễn

3. Xác định khán giả mục tiêu

4. Xác định quy mô, thời gian, địa điểm

5. Lên kịch bản biểu diễn chi tiết

6. Phân công và điều phối công việc

7. Tổ chức theo kế hoạch đã chuẩn bị

8. Kết thúc chương trình

Là một doanh nghiệp lâu năm trong lĩnh vực tổ chức ca nhạc biểu diễn nghệ thuật, Starevent luôn luôn khai thác và sáng tạo các loại hình nghệ thuật đặc sắc, cũng như kịch bản chương trình mới mẻ để mang tới những sự kiện biểu diễn nghệ thuật ấn tượng nhất, với chi phí hợp lý.

Đến với Starevent Quý Khách sẽ được tư vấn nhiệt tình về tổ chức sự kiện, ý tưởng sân khấu và các dịch vụ đi kèm hoàn hảo nhất để có được một sự kiện chuyên nghiệp và uy tín nhất.

Tổ chức chương trình ca nhạc nghệ thuật

Chương trình ca nhạc biểu diễn

Chú ý khi tổ chức chương trình ca nhạc biểu diễn nghệ thuật

1.Việc tổ chức các sự kiện phải đảm bảo một số yêu cầu mà pháp luật để ra

  • Âm thanh của buổi tổ chức không được phép vượt quá mức quy định về tiêu chuẩn ồn tối đa
  • Đảm bảo an ninh, trật tự phòng chống cháy nổ xảy ra nơi tổ chức chương trình
  • Khi đưa ra chương trình ca nhạc, bạn cũng cần phải đề ra những nội quy, quy định tại địa điểm

2.Địa điểm tổ chức

Trước khi tổ chức bạn cần phải dự trù số lượng khán giả sẽ tham gia, từ đó bạn phải khảo sát tính toán thật kỹ vấn đề này, sao cho sức chứa nơi diễn ra chương trình phải phù hợp với số lượng khách mời, chống trường hợp chen lấn, không có chỗ đứng.


Chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự góp mặt của ca sỹ nổi tiếng như Khánh Phương

3.Vai trò của MC

Tổ chức chương trình ca nhạc biểu diễn ngoài các ca sỹ, diễn viên, nhóm nhảy, nhóm múa,..thì bạn cần quan tâm tới một nhân vật khá quan trọng đó chính là người dẫn chương trình. Yêu cầu đối với người dẫn chương trình ngoài ngoại hình tốt thì cần phải có thêm yếu tố nhanh nhẹn, biết xử lý mọi tình huống một cách nhanh và chính xác nhất khi có sự cố xảy ra, đồng thời phải là người có duyên dẫn dắt khéo léo sẽ giúp chương trình trở nên hấp dẫn và cuốn hút khán giả hơn.

4.Dự trù những trường hợp rủi ro có thể xảy ra

Chẳng ai muốn chương trình mình đang diễn ra lại có sự cố, nhưng việc bạn dự trù những trường hợp rủi ro có thể xảy ra giúp bạn làm chủ được tình huống. Ví dụ như: những yếu tố thời tiết mưa nắng thất thường, hoặc những sự cố kỹ thuật…

Việc bạn càng lên một bản kế hoạch cụ thể, chi tiết bao nhiêu thì tỉ lệ thành công của buổi tổ chức chương trình ca nhạc nghệ thuật càng cao. Việc tổ chức chương trình có rất nhiều vấn đề cần phải thực hiện, lời khuyên tốt nhất cho bạn là nên tìm đến một đơn vị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp để được họ hỗ trợ từ A-Z.

tổ chức event ca múa nhạc biểu diễn nghệ thuật

Thay đổi bầu không khí trong buổi tổ chức ca nhạc nghệ thuật bằng điệu nhảy năng động của các bạn trẻ

Starevent – công ty sự kiện chuyên nghiệp hàng đầu tại Hà Nội với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và yêu nghề sẽ mang lại cho quý khách những chương trình ca nhạc và biểu diễn nghệ thuật thành công và hấp dẫn nhất. Trải nghiệm dịch vụ trọn gói giá gốc của chúng tôi:

  • Mang đến cho bạn những chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật ấn tượng đặc sắc
  • Kịch bản dàn dựng chương trình chuyên nghiệp nhất
  • Đạo diễn, biên đạo hàng đầu tại Việt Nam
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất
  • Nhân sự tổ chức MC, lễ tân, ca sỹ, nhóm nhảy, nhóm múa… chuyên nghiệp với  nhiều năm kinh nghiệm
tổ chức biểu diễn chương trình ca nhạc


Đến với Starevent Quý Khách sẽ được tư vấn nhiệt tình về tổ chức sự kiện ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật, ý tưởng sân khấu và các thiết bị tổ chức đi kèm, nhân sự sự kiện…v.v hoàn hảo nhất để có được một sự kiện thành công và đặc sắc nhất.

Danh mục tin tức

Facebook Youtube Google+ Top